Skip to main content

6 Người có ảnh hưởng chia sẻ các sản phẩm làm đẹp cho cô nàng da ngăm đen

Nhờ khả năng hiển thị trên mạng xã hội, những người có ảnh hưởng Afro-Latinx đang gia tăng và tôn vinh Người da đen của họ trên tất cả các kênh. Đồng thời, nhiều thương hiệu làm đẹp đang nỗ lực vì sự đa dạng và hòa nhập, nhưng có một cách tốt hơn để hỗ trợ các cộng đồng thiểu số. Do đó, nhiều người sáng tạo nội dung Afro-Latinx đã chuyển sang sử dụng các thương hiệu làm đẹp thuộc sở hữu của Người da đen . Họ nhìn thấy chính mình trong họ, và vì vậy họ ủng hộ họ.

Chúng tôi theo dõi họ trên Instagram và đăng ký các kênh YouTube của họ, vì vậy chúng tôi đã khai thác họ để tìm hiểu xem họ yêu thích sản phẩm làm đẹp nào và yêu cầu họ chia sẻ kinh nghiệm văn hóa của họ. Dưới đây là sáu trong số những người có ảnh hưởng đến sắc đẹp Afro-Latinx yêu thích của chúng tôi và các sản phẩm giúp họ trông đẹp và cảm thấy dễ chịu.

1. Kay-Lani 

Kay-Lani là một nghệ sĩ trang điểm và người có ảnh hưởng đến sắc đẹp, người cung cấp các hướng dẫn làm tóc tự nhiên, mẹo trang điểm và lên tiếng về những bất công đối với cộng đồng Da đen và Da nâu. "Các quý cô sở hữu thương hiệu da ngăm luôn làm đẹp chăm chỉ gấp đôi để được công nhận thành tích của họ". Kay-Lani nói về trách nhiệm mà cô ấy cảm thấy khi sử dụng giọng nói của mình.

Khi nói đến việc làm nổi bật làn da ngăm, người Afro-Puerto Rico là một fan hâm mộ của thương hiệu trang điểm Juvia's Place do Chichi Eburu tạo ra. Cô nói: “Tôi yêu mọi bảng phấn mắt mà Juvias Place có. "Mỗi bảng màu đều có một câu chuyện mạnh mẽ với những màu sắc đẹp từ tự nhiên đến đậm." Bao bì đầy mê hoặc có hình các nữ hoàng Nubia và bày tỏ lòng kính trọng đối với văn hóa châu Phi, và bóng có sắc tố cao và kéo dài cả ngày.

afro latinx beauty black-owned

Juvia's Place The Nubian Eyeshadow Palette

2. Monica Veloz

Khi nói về chủ nghĩa màu sắc và phủ nhận các tiêu chuẩn vẻ đẹp châu Âu trong nền văn hóa Dominica, Monica Veloz không hề biện hộ . Cô chia sẻ: “Kể từ khi tôi còn nhỏ, tôi đã cảm thấy mình phải che giấu vì người Dominica do nước da tối hơn và kết cấu tóc chặt chẽ hơn. Giờ đây, cô ấy đã cảm thấy thoải mái hơn nhiều về làn da của mình và tự hào về di sản của mình"

Tôi là negra, có nghĩa là Da đen, và tôi sẽ mãi mãi ủng hộ các doanh nghiệp Da đen." Để có hàng mi dày và ấn tượng, ngôi sao Afro-Dominican sử dụng Uoma Beauty Drama Bomb Extreme Volume Nourishing Mascara .

afro latinx beauty black-owned

Uoma Beauty Drama Bomb Extreme Volume Nourishing Mascara

3. Iris Beilin

Nghệ sĩ trang điểm và nổi tiếng trên YouTube Iris Beilin được biết đến với vẻ ngoài trang điểm lộng lẫy, chia sẻ các mẹo chăm sóc da và nâng cao nhận thức về những bất công xã hội ở Panama. Cô ấy nhận thức được rằng nền tảng làm đẹp của mình có trách nhiệm rất lớn trong việc thông báo cho những người theo dõi về nhân quyền và các vấn đề xã hội, vì vậy cô ấy sử dụng nó để thu hút sự chú ý đến những vấn đề gần gũi với trái tim mình.

Khi nói đến việc vô địch các thương hiệu thuộc sở hữu của Da đen, Beilin nói rằng cô rất ngưỡng mộ Melissa Butler, người sáng lập The Lip Bar . "Cô ấy bắt đầu công ty của mình từ nhà bếp của mình và bây giờ nó được bán tại Walmart và Target", cô ấy nói và nói thêm rằng cô ấy yêu thích Kem dưỡng ẩm Tined của thương hiệu. Công thức che phủ trung bình ba trong một được tạo ra với axit hyaluronic để hydrat hóa và chống nắng để bảo vệ. Ồ, chúng tôi đã đề cập đến thương hiệu là thuần chay, không độc hại, không chứa paraben và không độc hại? Vâng, nó thật tuyệt vời.

afro latinx beauty black-owned

The Lip Bar Just a Tinted Skin Conditioner 3 trong 1 với SPF 11

4. Kilenny K

Chuyên gia trang điểm và thời trang có trụ sở tại Florida đang chiếm được cảm tình của khán giả đa dạng và đa văn hóa. "Tôi là người Dominica - văn hóa của chúng tôi bị ảnh hưởng bởi tổ tiên gốc Phi", cô nói. "Thừa nhận đặc quyền có làn da trắng của tôi với tư cách là người Afro-Latina, tôi sử dụng nền tảng của mình để lên tiếng và tôn vinh những người sáng tạo Da đen đồng thời tiếp tục đào tạo bản thân."

Khi nói đến thần thánh trang điểm của mình, cô ấy sử dụng Mented Cosmetics Sun-Kissed Bronzer để có một lớp nền sáng hồng và quyến rũ. Thương hiệu được tạo ra bởi và dành cho phụ nữ da màu, vì vậy nó có nhiều loại bóng bao gồm kem nền, phấn má hồng, phấn phủ, v.v. 

latinx beauty products black-owned mented cosmetics

Mented Cosmetics Sun-Kissed Bronzer

5. Ryan Alexandra

Ryan Alexandra là một phụ nữ Venezuela-Haiti tự hào đang chuyển ngành công nghiệp sang một nền văn hóa hòa nhập hơn bằng cách ôm mái tóc tự nhiên của cô ấy một cách thoải mái. Alexandra nói: “Những cô gái da đen là hình thức nghệ thuật thuần túy nhất, đó là lý do tại sao tôi [tất cả] đều ủng hộ sự hối hả của người Da đen.

Là một người yêu thích chăm sóc da, cô ấy sử dụng các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể của Temple Zen vì chúng chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng cho làn da sáng hơn, khỏe mạnh hơn. Được ra mắt bởi Jashiro Dean, thương hiệu chăm sóc da và phong cách sống do người da đen sở hữu thu hẹp khoảng cách giữa sắc đẹp và sức khỏe tinh thần bằng các sản phẩm tẩy tế bào chết, tinh dầu, v.v. 

afro latinx beauty black-owned

Serum trẻ hóa Temple Zen

6. Bianca Kea

Bianca Kea, nhà sáng tạo do Detroit tạo ra và là người sáng lập Yo Soy AfroLatina , đã thực hiện sứ mệnh cuộc đời mình là làm sáng tỏ tính hai mặt của Black Latinidad. Afro-Mexicana cho biết cô ấy được truyền cảm hứng từ những cô chủ là phụ nữ Da đen, vì vậy cô ấy bắt đầu cộng tác với những người sáng tạo nội dung Da đen và Latinx để giúp khuếch đại và giáo dục cộng đồng về lịch sử Afro-Latinx và môi trường xã hội hiện tại. Kea nói: "Điều quan trọng là chúng tôi đầu tư vào cộng đồng của mình vì họ là những người ủng hộ chúng tôi và mua hàng của chúng tôi. Mua sắm do người da đen làm chủ không chỉ là một xu hướng; đó là một cách sống".

Cô ấy đã tìm thấy Pholk Beauty trên Instagram khi đang tìm kiếm các thương hiệu chăm sóc da mới thuộc sở hữu của người Da đen và bị cuốn vào sứ mệnh của họ, và cô ấy đã sử dụng chúng kể từ đó. Theo Kea, Sữa rửa mặt bổ sung ánh sáng với chiết xuất từ ​​hoa hồng Gardenia Skin Nectar là sự kết hợp không thể bỏ qua để có làn da sáng. "Hãy tin tôi, sau này bạn sẽ cảm ơn tôi," cô nói. Cả hai sản phẩm đều hoạt động cho mọi loại da và nhắm mục tiêu tăng sắc tố và sạm da với công thức chứa vitamin E và C, chất chống oxy hóa, omegas 3 và 6 cho làn da mềm mại và rạng rỡ.

afro latinx beauty black-owned

Phấn nụ Beauty Rose Gardenia Skin Nectar

Comments

Popular posts from this blog

12 cách mới, thú vị để đeo băng đô

  Khi nói đến việc tạo kiểu tóc, có một ranh giới rõ ràng giữa thú vị và tẻ nhạt.  Chúng tôi thích chơi với nhau  bím tóc  và  phong cách blowout  , nhưng trong một pinch cho thời gian, nó cũng có thể gây ra một sự căng thẳng chút.  Rất may, chúng ta luôn có thể chuyển sang giải pháp nhanh chóng của OG: một chiếc  băng đô  .  Có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu và họa tiết, bạn có thể tìm thấy một chiếc băng đô cho mọi trang phục và mọi dịp. Nếu bạn đã từng tự hỏi mình  làm thế nào để đeo một chiếc băng đô  theo cách không hoàn toàn cơ bản hoặc bạn có một vài chiếc và muốn thử những cách thú vị, mới mẻ để tạo kiểu cho phụ kiện này, chúng tôi đã tổng hợp 12 ý tưởng từ Instagram mà chúng tôi nghĩ là. siêu dễ thương.  Từ  kiểu tóc  updos đến  kiểu tóc pixie  và  kiểu tóc xoăn  sóng dài  , hãy coi đây là hướng dẫn cuối cùng của bạn. 1. Cách đeo băng đô buộc tóc đuôi ngựa: Đeo băng đô với kiểu tóc đuôi ngựa là cách dễ dàng và dễ thương để giữ cho mái tóc của bạn được búi gọn gàng và thu hút s

Nước nào có thức ăn ngon nhất?

Chúng ta đều thích  đồ ăn và thức uống .  Đây là bài viết về một số nền văn hóa và  điểm đến  ẩm thực tốt nhất , nhưng tất nhiên nó mang tính chủ quan nên bạn nhớ cân nhắc nhé. 10. Hoa Kỳ Nước Mỹ biết cách chế biến món ăn tại chỗ. Điều này có thể là do hầu hết các loại thực phẩm phổ biến ở  Hoa Kỳ  có nguồn gốc từ một số quốc gia khác.  Miếng bánh pizza là của Ý.  Khoai tây chiên là Bỉ hoặc Hà Lan.  Bánh mì kẹp thịt và bánh mì xúc xích?  Có thể là người Đức.  Nhưng trong các nhà bếp của Hoa Kỳ, chúng đã được cải tiến và bổ sung để trở thành biểu tượng toàn cầu cho những người yêu ẩm thực ở khắp mọi nơi. Có những món truyền thống như chowder ngao, bánh chanh và salad Cobb, và quan trọng nhất là phong trào locavore của món ăn Mỹ hiện đại do Alice Waters bắt đầu. Cheeseburger - một ví dụ hoàn hảo về việc biến những điều tốt đẹp trở nên vĩ đại hơn. Bánh quy sô cô la chip - thế giới sẽ ít sống được hơn một chút nếu không có món Americana cổ điển này. Tất cả các loại thực phẩm đã qua chế biế

11 sự lựa chọn tốt nhất cho nàng mê phấn má

Hãy quên đi những loại phấn má hồng quá bão hòa từ những năm 80 — loại phấn má hồng mới ra đời với nhiều công thức tuyệt vời.  Từ các loại kem nền có sắc tố cao và các loại kem tỏa sáng cho đến các chất lỏng tinh tế và hơn thế nữa, có một loại phấn má hồng phù hợp với mọi phong cách sống và sở thích.  Ở đây, chúng tôi nêu ra 11 loại phấn má hồng tốt nhất và giải thích lý do tại sao mỗi loại lại có một vị trí trong danh sách nên chọn của chúng tôi. Phấn má hồng dạng gel tốt nhất: Glossier Cloud Paint Cloud Paint của Glossier  trông rất tự nhiên  trên da và cách sử dụng cũng rất dễ dàng.  Hầu hết các sản phẩm trang điểm dạng lỏng hoặc kem có xu hướng được đựng trong hộp, t uy nhiên, phấn má hồng này có dạng tuýp dễ xài hơn và cũng tiện lợi không kém.  Nó có sẵn trong sáu sắc thái, từ màu đào nhẹ nhàng đến màu hồng đậm, ấm áp. Phấn má hồng tốt nhất: NARS Blush Phấn má hồng dạng bột có thể mang lại hiệu quả lâu dài và thường có sắc tố hơn các loại phấn má dạng lỏng.  Phấn má hồng NARS nổi