Nhờ khả năng hiển thị trên mạng xã hội, những người có ảnh hưởng Afro-Latinx đang gia tăng và tôn vinh Người da đen của họ trên tất cả các kênh. Đồng thời, nhiều thương hiệu làm đẹp đang nỗ lực vì sự đa dạng và hòa nhập, nhưng có một cách tốt hơn để hỗ trợ các cộng đồng thiểu số. Do đó, nhiều người sáng tạo nội dung Afro-Latinx đã chuyển sang sử dụng các thương hiệu làm đẹp thuộc sở hữu của Người da đen . Họ nhìn thấy chính mình trong họ, và vì vậy họ ủng hộ họ.
Chúng tôi theo dõi họ trên Instagram và đăng ký các kênh YouTube của họ, vì vậy chúng tôi đã khai thác họ để tìm hiểu xem họ yêu thích sản phẩm làm đẹp nào và yêu cầu họ chia sẻ kinh nghiệm văn hóa của họ. Dưới đây là sáu trong số những người có ảnh hưởng đến sắc đẹp Afro-Latinx yêu thích của chúng tôi và các sản phẩm giúp họ trông đẹp và cảm thấy dễ chịu.
1. Kay-Lani
Kay-Lani là một nghệ sĩ trang điểm và người có ảnh hưởng đến sắc đẹp, người cung cấp các hướng dẫn làm tóc tự nhiên, mẹo trang điểm và lên tiếng về những bất công đối với cộng đồng Da đen và Da nâu. "Các quý cô sở hữu thương hiệu da ngăm luôn làm đẹp chăm chỉ gấp đôi để được công nhận thành tích của họ". Kay-Lani nói về trách nhiệm mà cô ấy cảm thấy khi sử dụng giọng nói của mình.
Khi nói đến việc làm nổi bật làn da ngăm, người Afro-Puerto Rico là một fan hâm mộ của thương hiệu trang điểm Juvia's Place do Chichi Eburu tạo ra. Cô nói: “Tôi yêu mọi bảng phấn mắt mà Juvias Place có. "Mỗi bảng màu đều có một câu chuyện mạnh mẽ với những màu sắc đẹp từ tự nhiên đến đậm." Bao bì đầy mê hoặc có hình các nữ hoàng Nubia và bày tỏ lòng kính trọng đối với văn hóa châu Phi, và bóng có sắc tố cao và kéo dài cả ngày.
2. Monica Veloz
Khi nói về chủ nghĩa màu sắc và phủ nhận các tiêu chuẩn vẻ đẹp châu Âu trong nền văn hóa Dominica, Monica Veloz không hề biện hộ . Cô chia sẻ: “Kể từ khi tôi còn nhỏ, tôi đã cảm thấy mình phải che giấu vì người Dominica do nước da tối hơn và kết cấu tóc chặt chẽ hơn. Giờ đây, cô ấy đã cảm thấy thoải mái hơn nhiều về làn da của mình và tự hào về di sản của mình"
Tôi là negra, có nghĩa là Da đen, và tôi sẽ mãi mãi ủng hộ các doanh nghiệp Da đen." Để có hàng mi dày và ấn tượng, ngôi sao Afro-Dominican sử dụng Uoma Beauty Drama Bomb Extreme Volume Nourishing Mascara .
3. Iris Beilin
Nghệ sĩ trang điểm và nổi tiếng trên YouTube Iris Beilin được biết đến với vẻ ngoài trang điểm lộng lẫy, chia sẻ các mẹo chăm sóc da và nâng cao nhận thức về những bất công xã hội ở Panama. Cô ấy nhận thức được rằng nền tảng làm đẹp của mình có trách nhiệm rất lớn trong việc thông báo cho những người theo dõi về nhân quyền và các vấn đề xã hội, vì vậy cô ấy sử dụng nó để thu hút sự chú ý đến những vấn đề gần gũi với trái tim mình.
Khi nói đến việc vô địch các thương hiệu thuộc sở hữu của Da đen, Beilin nói rằng cô rất ngưỡng mộ Melissa Butler, người sáng lập The Lip Bar . "Cô ấy bắt đầu công ty của mình từ nhà bếp của mình và bây giờ nó được bán tại Walmart và Target", cô ấy nói và nói thêm rằng cô ấy yêu thích Kem dưỡng ẩm Tined của thương hiệu. Công thức che phủ trung bình ba trong một được tạo ra với axit hyaluronic để hydrat hóa và chống nắng để bảo vệ. Ồ, chúng tôi đã đề cập đến thương hiệu là thuần chay, không độc hại, không chứa paraben và không độc hại? Vâng, nó thật tuyệt vời.
4. Kilenny K
Chuyên gia trang điểm và thời trang có trụ sở tại Florida đang chiếm được cảm tình của khán giả đa dạng và đa văn hóa. "Tôi là người Dominica - văn hóa của chúng tôi bị ảnh hưởng bởi tổ tiên gốc Phi", cô nói. "Thừa nhận đặc quyền có làn da trắng của tôi với tư cách là người Afro-Latina, tôi sử dụng nền tảng của mình để lên tiếng và tôn vinh những người sáng tạo Da đen đồng thời tiếp tục đào tạo bản thân."
Khi nói đến thần thánh trang điểm của mình, cô ấy sử dụng Mented Cosmetics Sun-Kissed Bronzer để có một lớp nền sáng hồng và quyến rũ. Thương hiệu được tạo ra bởi và dành cho phụ nữ da màu, vì vậy nó có nhiều loại bóng bao gồm kem nền, phấn má hồng, phấn phủ, v.v.
5. Ryan Alexandra
Ryan Alexandra là một phụ nữ Venezuela-Haiti tự hào đang chuyển ngành công nghiệp sang một nền văn hóa hòa nhập hơn bằng cách ôm mái tóc tự nhiên của cô ấy một cách thoải mái. Alexandra nói: “Những cô gái da đen là hình thức nghệ thuật thuần túy nhất, đó là lý do tại sao tôi [tất cả] đều ủng hộ sự hối hả của người Da đen.
Là một người yêu thích chăm sóc da, cô ấy sử dụng các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể của Temple Zen vì chúng chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng cho làn da sáng hơn, khỏe mạnh hơn. Được ra mắt bởi Jashiro Dean, thương hiệu chăm sóc da và phong cách sống do người da đen sở hữu thu hẹp khoảng cách giữa sắc đẹp và sức khỏe tinh thần bằng các sản phẩm tẩy tế bào chết, tinh dầu, v.v.
6. Bianca Kea
Bianca Kea, nhà sáng tạo do Detroit tạo ra và là người sáng lập Yo Soy AfroLatina , đã thực hiện sứ mệnh cuộc đời mình là làm sáng tỏ tính hai mặt của Black Latinidad. Afro-Mexicana cho biết cô ấy được truyền cảm hứng từ những cô chủ là phụ nữ Da đen, vì vậy cô ấy bắt đầu cộng tác với những người sáng tạo nội dung Da đen và Latinx để giúp khuếch đại và giáo dục cộng đồng về lịch sử Afro-Latinx và môi trường xã hội hiện tại. Kea nói: "Điều quan trọng là chúng tôi đầu tư vào cộng đồng của mình vì họ là những người ủng hộ chúng tôi và mua hàng của chúng tôi. Mua sắm do người da đen làm chủ không chỉ là một xu hướng; đó là một cách sống".
Cô ấy đã tìm thấy Pholk Beauty trên Instagram khi đang tìm kiếm các thương hiệu chăm sóc da mới thuộc sở hữu của người Da đen và bị cuốn vào sứ mệnh của họ, và cô ấy đã sử dụng chúng kể từ đó. Theo Kea, Sữa rửa mặt bổ sung ánh sáng với chiết xuất từ hoa hồng Gardenia Skin Nectar là sự kết hợp không thể bỏ qua để có làn da sáng. "Hãy tin tôi, sau này bạn sẽ cảm ơn tôi," cô nói. Cả hai sản phẩm đều hoạt động cho mọi loại da và nhắm mục tiêu tăng sắc tố và sạm da với công thức chứa vitamin E và C, chất chống oxy hóa, omegas 3 và 6 cho làn da mềm mại và rạng rỡ.
Comments
Post a Comment