Skip to main content

Đây là cách chuyên gia làm đẹp này chăm sóc làn da của cô ấy trong quá trình thay đổi nội tiết tố

 Làm sạch, dưỡng ẩm, ngủ, lặp lại — hoặc không. Từ những người tối đa hóa 18 sản phẩm cho đến những người chuyển động và làm một cách hoàn thiện, thói quen chăm sóc da của mọi người đều khác nhau. Trong AM đến PM , chúng tôi khám phá các thói quen buổi sáng và buổi tối của những người có mối quan tâm chăm sóc da khác nhau, từ nhắm mục tiêu mụn trứng cá đến chăm sóc sắc đẹp thuần chay.

Tuổi: 44

Loại da: Khô

Các vấn đề về da: Mặt nạ-ne và khô

Trước khi Katey Denno là một chuyên gia làm đẹp sạch nổi tiếng thế giới, chuyên gia trang điểm cho những người hạng A như Beanie Feldstein và Margaret Qualley, và một chuyên gia Giải thưởng HelloGiggles Beauty Crush , cô ấy đã từng là một nhân viên xã hội. Khi chúng tôi lưu ý rằng sự nổi tiếng của cô ấy tương tự như sự vụt sáng của Cinderella, cô ấy nói, "Tôi chưa bao giờ nghĩ về nó như vậy, nhưng tôi đoán đó là sự thật - tôi vẫn cảm thấy như vậy và bất cứ ngày nào mọi người sẽ nhận ra rằng chiếc ly dép không vừa. "

Nói với HelloGiggles, Denno giải thích rằng sau khi lấy bằng Thạc sĩ về công tác xã hội, cô đã làm việc một vài năm ở DC "chủ yếu với phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn." Cuối cùng, cô bắt đầu làm việc với những phụ nữ chuyển giới, những người đôi khi sẽ đến với khuôn mặt trang điểm đầy đủ . Denno nói: “Nó có khả năng biến đổi đáng kinh ngạc — tôi đã bị mê hoặc, và tôi nghĩ rằng điều đó đã đặt nền móng cho sự quan tâm của tôi [về trang điểm].

Sau một vài năm, cô chuyển đến thành phố New York để tiếp tục công việc xã hội của mình. Một buổi tối, cô ấy đến một bữa tiệc tối và ngồi cạnh một chuyên gia trang điểm, người thấy cô ấy đang vẽ nguệch ngoạc trên khăn ăn và hỏi Denno rằng liệu cô ấy có muốn hỗ trợ cô ấy trong một buổi chụp hình thời trang không. Denno đồng ý, và sau công việc đó, cô nhận được những lời mời làm trợ lý chuyên gia trang điểm khác. Hợp đồng này dẫn đến hợp đồng còn lại cho đến khi cô được The Wall Group (một công ty tài năng nổi tiếng ở Manhattan) vinh danh là một trong những nghệ sĩ trang điểm mới nổi của ngành Từ đó, lượng khách hàng của cô không ngừng tăng lên và phần còn lại là lịch sử.

Denno thấy mình bị thu hút bởi các sản phẩm làm đẹp sạch, với các thành phần có vẻ an toàn hơn một số thành phần mà cô ấy đã đọc ở mặt sau của nhãn hàng chăm sóc da. "Tôi nghĩ đó là vì là một nhân viên xã hội trong bệnh viện, tôi nhận thức sâu sắc về cách các bác sĩ điều trị cho bệnh nhân của họ", cô giải thích. "Một số sẽ bị bệnh nghiêm trọng và các bác sĩ sẽ bôi các miếng dán lên họ để cung cấp các hoạt chất và tôi nghĩ, 'Họ có thể chọn làm bất cứ điều gì trên thế giới và họ đang chọn miếng dán', vì vậy rõ ràng, những gì chúng tôi bôi lên da của chúng tôi kết thúc trong hệ thống của chúng tôi. " Đó là lý do khiến cô ấy nhận thức rõ ràng hơn về các thành phần chăm sóc da mà cô ấy sử dụng trên da và lý do tại sao cô ấy chọn các sản phẩm làm đẹp sạch .

Cô ấy đã đi một chặng đường dài kể từ những ngày đầu tiên đó, và trong những năm qua, cô ấy đã thay đổi rất nhiều, bao gồm cả làn da của cô ấy. "Tôi bắt đầu mãn kinh sớm và lần đầu tiên, tôi thực sự trân trọng làn da của mình", người đàn ông 44 tuổi chia sẻ. Trong quá khứ, Denno từng bị mụn nang đến mức cô ấy phải nghỉ làm để che giấu làn da của mình với mọi người. Nhưng bây giờ, cô ấy không phải đau đớn vì mụn trứng cá của mình, vì các hormone của cô ấy không hoạt động như trước. Gần đây, cô ấy cũng học cách trân trọng làn da của mình hơn và cảm thấy kinh ngạc về tất cả những gì nó làm được, và cô ấy cũng đã điều chỉnh thói quen chăm sóc da của mình cho phù hợp.

Trước khi ra khỏi giường, Denno thích thức dậy chậm rãi bằng cách dành thời gian uống ba cốc nước nhỏ khi cô thực hiện CARs [ xoay khớp có kiểm soát ]. “Giáo viên yoga của tôi đề xuất chúng,” cô giải thích. "Nó siêu chậm và rất đơn giản. Bạn nắm lấy cổ tay của mình và di chuyển chúng theo vòng tròn, nhưng bạn thực hiện nó với sự chú ý cao độ đến từng chuyển động — thật đáng kinh ngạc khi nó đã thay đổi chức năng cơ thể của tôi."

Khi rời khỏi giường và bắt đầu quy trình chăm sóc da của mình, cô ấy bắt đầu thoa lên mặt bằng một loại toner thơm. Cô ấy giữ một số trong vòng quay, và một trong những cô ấy tiếp tục quay trở lại là RANAVAT Organic Jasmine Tonique . Hoa nhài có nguồn gốc từ miền tây Ấn Độ, được chứng nhận hữu cơ USDA, và Denno nói, nó có mùi thơm thần thánh. Cô ấy nói: “Gần như không thể tin rằng đó là sự thật, nhưng nó là và nó rất ngon.

katey denno skincare routine
RANAVAT Organic Jasmine Tonique

"Sau đó, nếu da của tôi quá khô, tôi sẽ thoa kem dưỡng ẩm và bôi dầu lên mặt", cô chia sẻ. Kem dưỡng ẩm mà cô ấy lựa chọn là Tata Harper Water-Lock , mà chúng tôi đã trao Giải thưởng Beauty Crush cho công thức giàu peptide và bao bì thân thiện với môi trường.

 "Tôi yêu nó cho bản thân và cho khách hàng của tôi," cô ấy chia sẻ về loại kem dưỡng ẩm dạng gel này. Cô giải thích: “Nó không có nhiều dầu giống như cách mà nhiều loại kem có, vì vậy nó là một loại kem lót tốt. Tuy nhiên, nếu cô ấy phải ra ngoài trong ngày, cô ấy chọn Josh Rosebrook SPF 30 để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

katey denno skincare routine tata harper water-lock beauty crush awards hellogiggles
Kem dưỡng ẩm khóa nước Tata Harper

Trước khi mãn kinh, Denno không nhận ra làn da của mình sẽ cần thêm nước bao nhiêu khi nó bị ảnh hưởng, vì vậy bây giờ cô ấy tăng gấp đôi với kem dưỡng ẩm và dầu. Cô nói về kỹ thuật của mình: “Tôi chấm và sau đó thoa dầu lên khắp mặt để hút ẩm”. Dầu cô ấy lựa chọn? Các Kypris 1000 Roses Elixir . Ngoài các lợi ích trị liệu bằng hương thơm, hoa hồng Bungari còn chứa nhiều vitamin C và E để nuôi dưỡng và làm căng mọng làn da.

katey denno skincare routine kypris
Kypris Beauty Elixir I: 1000 Roses Moisturizing Face Oil

Cô ấy kết thúc thói quen của mình bằng cách thêm Mặt nạ môi quấn môi mới của ILIA cho đôi môi của mình. Cô ấy giải thích rằng: “Nó lành rất dễ chịu,” cô ấy giải thích và nói thêm rằng cô ấy cũng sẽ sử dụng nó cho khách hàng của mình trước khi thoa son môi hoặc son bóng để dưỡng môi trước khi trang điểm thêm.

BUỔI CHIỀU

Giống như rất nhiều người trong chúng ta trong thời gian xảy ra đại dịch, Denno đã dành phần lớn thời gian ở nhà. Cô chia sẻ: “Tôi thường ở trong studio của mình để làm việc, điều đó có nghĩa là không có sự tách biệt giữa gia đình và nơi làm việc. Một cách để cô ấy bắt đầu thư giãn và đánh dấu sự kết thúc ngày làm việc của mình là nhâm nhi đồ uống nóng được pha bằng chiếc tab có thể giải khát của Mab & Stoke để giúp cô ấy bình tĩnh hơn. "Tôi uống nó khi tôi muốn thư giãn mà không buồn ngủ," cô giải thích về hỗn hợp thực vật.

Denno nói rằng cô ấy thích tẩy trang trước khi đi ngủ, để tránh tình trạng "úp mặt vào gối với bất cứ thứ gì trên mặt". Gần đây, cô ấy rất thích sữa rửa mặt dạng dầu để tẩy trang và làm sạch da. "Tôi sử dụng một loại dưỡng ẩm của Sahajan , và nó sẽ làm mất đi mọi thứ. Tôi xoa bóp nó vào da, giữ nguyên và sau đó tôi sẽ sử dụng một thanh làm sạch trà xanh từ Jenette's và thoa lên da để làm sạch mọi thứ, "Cô ấy chia sẻ và nói thêm rằng sau đó cô ấy sẽ loại bỏ mọi thứ bằng một chiếc khăn nhẹ nhàng.

katey denno skincare routine sahajan
Dầu tẩy trang Sahajan Essential Cleansing Oil

Sau khi da mặt sạch sẽ, cô ấy sẽ sử dụng Tata Harper Hydrating Hyaluronic Acid Floral Essence hoặc Josh Rosebrook Daily Acid Toner . Nếu lựa chọn toner, cô ấy chủ yếu sử dụng nó xung quanh các khu vực mà cô ấy bị mụn đầu đen, như mũi và sẽ sử dụng nó tối đa ba lần một tuần để ngăn ngừa mụn. Tinh chất cô ấy có thể sử dụng thường xuyên tùy thích. Sau đó, cô thoa Marie Veronique Vitamins C + E + Ferulic Serum lên mặt. "Tôi đã sử dụng nó trong nhiều năm," cô chia sẻ.

katey denno skincare routine
Marie Veronique Vitamin C + E + Ferulic Serum

Sau khi thoa serum chống oxy hóa, cô ấy sẽ thoa một lớp kem giàu bakuchiol lên mặt. "Nó đẹp và dày," cô ấy nói. "Tôi là một fan hâm mộ của khoa học đằng sau retinol , nhưng đối với làn da của tôi, nó tập trung ở bước lột da, điều mà tôi không muốn, và bakuchiol đã quá đủ để giữ cho làn da nhạy cảm của tôi trông khỏe khoắn." Và giống như cô ấy làm vào buổi sáng, cô ấy sẽ thoa một ít dầu dưỡng da lên trên lớp kem dưỡng ẩm của mình để giữ ẩm.

katey denno skincare routine ranavat
Vương triều vĩnh cửu Ranavat Đổi mới Bakuchi Crème

"Trước khi đi ngủ, tôi sẽ thoa một lượng Nucifera Balm dày nhất lên cổ và đôi khi quanh mắt", Denno chia sẻ về bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da của mình. "Tôi thích sự pha trộn, và mùi hương là một trong những thứ hấp dẫn nhất đối với tôi, nhưng tất nhiên tôi thích sự pha trộn giữa bơ và dầu tuyệt vời."

katey denno skincare routine nucifera
Nucifera The Balm

Comments

Popular posts from this blog

12 cách mới, thú vị để đeo băng đô

  Khi nói đến việc tạo kiểu tóc, có một ranh giới rõ ràng giữa thú vị và tẻ nhạt.  Chúng tôi thích chơi với nhau  bím tóc  và  phong cách blowout  , nhưng trong một pinch cho thời gian, nó cũng có thể gây ra một sự căng thẳng chút.  Rất may, chúng ta luôn có thể chuyển sang giải pháp nhanh chóng của OG: một chiếc  băng đô  .  Có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu và họa tiết, bạn có thể tìm thấy một chiếc băng đô cho mọi trang phục và mọi dịp. Nếu bạn đã từng tự hỏi mình  làm thế nào để đeo một chiếc băng đô  theo cách không hoàn toàn cơ bản hoặc bạn có một vài chiếc và muốn thử những cách thú vị, mới mẻ để tạo kiểu cho phụ kiện này, chúng tôi đã tổng hợp 12 ý tưởng từ Instagram mà chúng tôi nghĩ là. siêu dễ thương.  Từ  kiểu tóc  updos đến  kiểu tóc pixie  và  kiểu tóc xoăn  sóng dài  , hãy coi đây là hướng dẫn cuối cùng của bạn. 1. Cách đeo băng đô buộc tóc đuôi ngựa: Đeo băng đô với kiểu tóc đuôi ngựa là cách dễ dàng và dễ thương để giữ cho mái tóc của bạn được búi gọn gàng và thu hút s

Nước nào có thức ăn ngon nhất?

Chúng ta đều thích  đồ ăn và thức uống .  Đây là bài viết về một số nền văn hóa và  điểm đến  ẩm thực tốt nhất , nhưng tất nhiên nó mang tính chủ quan nên bạn nhớ cân nhắc nhé. 10. Hoa Kỳ Nước Mỹ biết cách chế biến món ăn tại chỗ. Điều này có thể là do hầu hết các loại thực phẩm phổ biến ở  Hoa Kỳ  có nguồn gốc từ một số quốc gia khác.  Miếng bánh pizza là của Ý.  Khoai tây chiên là Bỉ hoặc Hà Lan.  Bánh mì kẹp thịt và bánh mì xúc xích?  Có thể là người Đức.  Nhưng trong các nhà bếp của Hoa Kỳ, chúng đã được cải tiến và bổ sung để trở thành biểu tượng toàn cầu cho những người yêu ẩm thực ở khắp mọi nơi. Có những món truyền thống như chowder ngao, bánh chanh và salad Cobb, và quan trọng nhất là phong trào locavore của món ăn Mỹ hiện đại do Alice Waters bắt đầu. Cheeseburger - một ví dụ hoàn hảo về việc biến những điều tốt đẹp trở nên vĩ đại hơn. Bánh quy sô cô la chip - thế giới sẽ ít sống được hơn một chút nếu không có món Americana cổ điển này. Tất cả các loại thực phẩm đã qua chế biế

11 sự lựa chọn tốt nhất cho nàng mê phấn má

Hãy quên đi những loại phấn má hồng quá bão hòa từ những năm 80 — loại phấn má hồng mới ra đời với nhiều công thức tuyệt vời.  Từ các loại kem nền có sắc tố cao và các loại kem tỏa sáng cho đến các chất lỏng tinh tế và hơn thế nữa, có một loại phấn má hồng phù hợp với mọi phong cách sống và sở thích.  Ở đây, chúng tôi nêu ra 11 loại phấn má hồng tốt nhất và giải thích lý do tại sao mỗi loại lại có một vị trí trong danh sách nên chọn của chúng tôi. Phấn má hồng dạng gel tốt nhất: Glossier Cloud Paint Cloud Paint của Glossier  trông rất tự nhiên  trên da và cách sử dụng cũng rất dễ dàng.  Hầu hết các sản phẩm trang điểm dạng lỏng hoặc kem có xu hướng được đựng trong hộp, t uy nhiên, phấn má hồng này có dạng tuýp dễ xài hơn và cũng tiện lợi không kém.  Nó có sẵn trong sáu sắc thái, từ màu đào nhẹ nhàng đến màu hồng đậm, ấm áp. Phấn má hồng tốt nhất: NARS Blush Phấn má hồng dạng bột có thể mang lại hiệu quả lâu dài và thường có sắc tố hơn các loại phấn má dạng lỏng.  Phấn má hồng NARS nổi