Skip to main content

Kim So Hyun chia sẻ về cách diễn xuất và cách cô ấy tạo động lực

 Kim So Hyun gần đây đã hợp tác với Tạp chí Singles cho một bức ảnh tuyệt đẹp!

Trong cuộc phỏng vấn sau đó, nữ diễn viên đã thảo luận về các vai diễn của cô trong “ River Where the Moon Rises ” và “Love Alarm”, sự phát triển của cô với tư cách là một nghệ sĩ biểu diễn và hơn thế nữa.

Trong bộ phim hiện tại "River Where the Moon Rises", Kim So Hyun đã đảm nhận một vai kép. Cô ấy mô tả bộ phim là một “thử thách lớn”, nói, “Tôi đã suy ngẫm rất nhiều trước khi bắt đầu bộ phim. Thành thật mà nói, nó đã đến mức tự nghĩ về việc sẽ tuyệt vời như thế nào nếu tôi đã đóng vai này trong vài năm trước đó. Nhưng tôi biết rằng nếu tôi để nó ra đi, nó sẽ vẫn là một sự tiếc nuối. Tôi nghĩ rằng nếu tôi làm việc chăm chỉ, đó có thể là cơ hội để thay đổi. Đó là rất nhiều áp lực, nhưng tôi rất vui vì tôi đang nghe được nhiều phản hồi tích cực về diễn xuất của mình ”.

Cô ấy giải thích thêm rằng cô ấy đã vượt qua những nghi ngờ về diễn xuất của mình bằng cách nhận được lời khuyên từ những người đã làm trong ngành lâu hơn cô ấy.

Kim So Hyun cũng mô tả những khó khăn mà cô phải đối mặt khi đảm nhận vai Jojo trong "Love Alarm", công chiếu mùa thứ hai vào tháng 3. Cô ấy giải thích, “Tôi cần hiểu và bao dung Jojo, nhưng thật khó để rơi vào hoàn cảnh khó khăn và đào sâu vào những cảm xúc phức tạp của cô ấy. Tôi tự hỏi liệu phạm vi diễn xuất của mình có quá hạn hẹp để thể hiện đúng chất Jojo hay không. Tôi đã cố gắng rất nhiều để đi theo con đường mà đạo diễn và các biên kịch của mùa một và hai đã làm và tôi đã lấy được dũng khí khi đạo diễn khen tôi rằng tôi đã làm rất tốt. Đi qua các mùa, tôi cũng phải suy nghĩ sâu sắc về các hình thức của tình yêu. Tình yêu trưởng thành, và bản chất của tình yêu. ”

Trong suốt 13 năm làm diễn viên, Kim So Hyun đã thể hiện rất nhiều nhân vật ở nhiều thể loại. Cô nhận xét, “Tôi thỉnh thoảng phát lại một số tác phẩm trước đây của mình. Đặc biệt khi tôi cần động lực, tôi quay lại và tìm kiếm các clip hoặc cảnh hậu trường của một tác phẩm mà tôi thích. Tôi được an ủi khi hồi tưởng lại thái độ của mình lúc đó và cảm giác hạnh phúc như thế nào. ”

Khi được hỏi cô ấy muốn khen ngợi bản thân về điều gì, Kim So Hyun trả lời: “Những nỗ lực của tôi với tư cách là một diễn viên. Tôi cố gắng không bỏ qua và đối mặt với những điều mà tôi nghĩ rằng tôi còn thiếu sót. Tôi tiếp thu những gì mọi người xung quanh nói với tôi, tìm kiếm những khía cạnh tôi muốn thay đổi và thực hiện chúng trong các dự án tiếp theo của tôi. Đây là điều mà tôi làm việc rất chăm chỉ vì vậy tôi muốn tự khen bản thân ít nhất về điều này ”.

Khi được hỏi cô ấy muốn được mọi người nhớ đến là người như thế nào khi ở độ tuổi 30, Kim So Hyun trả lời: “Tôi muốn ở tuổi ba mươi trở thành một người vững vàng và trung thực. Giống như tôi bây giờ, nhiều hơn một chút so với tôi bây giờ. ”

Comments

Popular posts from this blog

12 cách mới, thú vị để đeo băng đô

  Khi nói đến việc tạo kiểu tóc, có một ranh giới rõ ràng giữa thú vị và tẻ nhạt.  Chúng tôi thích chơi với nhau  bím tóc  và  phong cách blowout  , nhưng trong một pinch cho thời gian, nó cũng có thể gây ra một sự căng thẳng chút.  Rất may, chúng ta luôn có thể chuyển sang giải pháp nhanh chóng của OG: một chiếc  băng đô  .  Có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu và họa tiết, bạn có thể tìm thấy một chiếc băng đô cho mọi trang phục và mọi dịp. Nếu bạn đã từng tự hỏi mình  làm thế nào để đeo một chiếc băng đô  theo cách không hoàn toàn cơ bản hoặc bạn có một vài chiếc và muốn thử những cách thú vị, mới mẻ để tạo kiểu cho phụ kiện này, chúng tôi đã tổng hợp 12 ý tưởng từ Instagram mà chúng tôi nghĩ là. siêu dễ thương.  Từ  kiểu tóc  updos đến  kiểu tóc pixie  và  kiểu tóc xoăn  sóng dài  , hãy coi đây là hướng dẫn cuối cùng của bạn. 1. Cách đeo băng đô buộc tóc đuôi ngựa: Đeo băng đô với kiểu tóc đuôi ngựa là cách dễ dàng và dễ thương để giữ cho mái tóc của bạn được búi gọn gàng và thu hút s

Nước nào có thức ăn ngon nhất?

Chúng ta đều thích  đồ ăn và thức uống .  Đây là bài viết về một số nền văn hóa và  điểm đến  ẩm thực tốt nhất , nhưng tất nhiên nó mang tính chủ quan nên bạn nhớ cân nhắc nhé. 10. Hoa Kỳ Nước Mỹ biết cách chế biến món ăn tại chỗ. Điều này có thể là do hầu hết các loại thực phẩm phổ biến ở  Hoa Kỳ  có nguồn gốc từ một số quốc gia khác.  Miếng bánh pizza là của Ý.  Khoai tây chiên là Bỉ hoặc Hà Lan.  Bánh mì kẹp thịt và bánh mì xúc xích?  Có thể là người Đức.  Nhưng trong các nhà bếp của Hoa Kỳ, chúng đã được cải tiến và bổ sung để trở thành biểu tượng toàn cầu cho những người yêu ẩm thực ở khắp mọi nơi. Có những món truyền thống như chowder ngao, bánh chanh và salad Cobb, và quan trọng nhất là phong trào locavore của món ăn Mỹ hiện đại do Alice Waters bắt đầu. Cheeseburger - một ví dụ hoàn hảo về việc biến những điều tốt đẹp trở nên vĩ đại hơn. Bánh quy sô cô la chip - thế giới sẽ ít sống được hơn một chút nếu không có món Americana cổ điển này. Tất cả các loại thực phẩm đã qua chế biế

Đây là xu hướng giày theo từng cung hoàng đạo bạn nên thử trong mùa hè này

  Sau một năm nghiêm túc mặc những bộ kính  râm  và đi dép lê, chúng tôi đã sẵn sàng để thay đổi mọi thứ.  Khi thế giới dần bắt đầu mở cửa và nhiệt độ ấm dần lên, chúng ta đang mơ về những chiếc  váy suông  , họa tiết in hoa, và tất nhiên, tất cả những đôi giày mùa hè.  Sau khi nói chuyện với một chuyên gia về xu hướng, chúng tôi đã xác nhận với một giám đốc thời trang Nordstrom rằng  xu hướng giày mùa hè  sắp tới  sẽ được đưa ra.  Từ  những đôi  dép xỏ ngón  lấy cảm hứng  từ  Y2K  đến những đôi giày mules phức tạp và giày thể thao cao cấp, những xu hướng giày này sẽ giúp bạn mặc đẹp dễ dàng và thú vị Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy hơi mất tự tin khi phải lựa chọn thời trang sau một năm ở trong nhà (bởi vì, tương tự), chúng tôi để các ngôi sao hoạt động như nhà tạo mẫu cá nhân của chúng tôi.  Rốt cuộc, dấu hiệu hoàng đạo của bạn có thể xác định xu hướng nào bạn thấy hấp dẫn hơn và xu hướng nào sẽ phù hợp với lối sống của bạn.  Đó là lý do tại sao chúng tôi đã khai thác một trong những nhà